Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Sofa tân cổ điển nhập khẩu giá bao nhiêu?

Rất nhiều người yêu thích dòng sofa này, nhưng lại e dè vì không biết sofa tân cổ điển nhập khẩu có mắc không. Để người tiêu dùng có cái nhìn khái quát hơn và chuẩn bị tài chính phù hợp trước khi mua sofa tân cổ điển nhập khẩu. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu: ghế sofa tân cổ điển giá bao nhiêu ?

Nguồn nhập khẩu sofa phòng khách tân cổ điển

Bộ sofa tân cổ điển giá rẻ hiện nay trên thị trường được nhập khẩu từ nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên, ba nước nhập khẩu sofa tân cổ điểm tốt và chất lượng được nhiều người ưa thích hiện nay chính là: Italia, Đài Loan và Malaysia. 


Ghế sofa da phòng khách được nhập khẩu từ các quốc gia này có sự kiểm soát tốt về chất lượng. Mẫu mã sản phẩm đẹp và giá thành tương đối phù hợp.

Đặc điểm sofa tân cổ điển nhập khẩu

Sofa tân cổ điển là dòng sofa mang sự hòa quyện giữa thiết kế cổ điển và thiết kế hiện đại. Chắt lọc tinh túy của mỗi phong cách và góp nhặt vào bộ sofa tân cổ điển. Mẫu sofa này sở hữu kiểu dáng kiêu kỳ, gợi cảm của phong cách hoàng gia cổ điển lại mang nét thanh thoát nhẹ nhàng từ phong cách hiện đại. Từ đó đã tạo nên nét thu hút kỳ lạ và làm cho các tín đồ nội thất phải say mê. 


Chất liệu sofa tân cổ điển hàng nhập khẩu cao cấp 

Bộ sofa tân cổ điển nhập khẩu có thể được làm từ chất liệu da bọc hoặc vải bọc: 
+ Chất liệu da cho sản phẩm độ bóng đẹp và sang trọng. Bạn có thể chọn mua sofa da bò nhập khẩu hoặc da công nghiệp. Da công nghiệp giá thành rẻ hơn nhưng vẫn có những ưu điểm nổi bật và tuổi thọ lâu bền không thua kém chất liệu da thật. 
+ Sofa vải tân cổ điển nhập khẩu mang đến nét quyến rũ, nhẹ nhàng. Chất lượng tốt và giá cũng rẻ hơn sofa tân cổ điển da nên được mọi người yêu thích và lựa chọn.

Sofa tân cổ điển nhập khẩu giá bao nhiêu?

Sofa tân cổ điển nhập khẩu có giá bán từ 25 triệu đồng trở lên. Phụ thuộc vào chi tiết sự cầu kỳ của sofa mà sản phẩm này có nhiều mức giá. Một bộ sofa tân cổ điển có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Thật sự, sofa tân cổ điển đã vượt khỏi giới hạn là món nội thất dùng để ngồi và tiếp khách. Nó dần trở thành một tài sản có giá trị, sự khẳng định vị thế và gu thẩm mỹ cùng mức độ chịu chơi của chủ nhà.


 Hãy để sofa tân cổ điển nhập khẩu khẳng định bạn là ai nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét